[GƯƠNG MẶT THÁNG 12] KHÔNG CẦN NHANH - MIỄN LÀ ĐỪNG DỪNG LẠI

Ngày đăng: 30/12/2021 10:12

Cửa hàng trưởng chi nhánh Nguyễn Thị Thập Khu vực 1 – Lê Trần Tấn Khanh được mọi người biết đến với tính cách cẩn thận, quyết đoán, hết mình với công việc và nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực bảo hiểm, tài chính và ngân hàng cùng mong muốn nâng cao kỹ năng quản trị, quản lý kinh doanh, Anh gia nhập VietMoney với vai trò Cửa hàng trưởng. Hơn 01 năm cộng tác tại VietMoney cùng tinh thần ham học hỏi, tư duy nhạy bén, kế hoạch kinh doanh rõ ràng giúp Anh chinh phục KPI.

Anh chia sẻ “Giai đoạn đầu tiếp nhận cửa hàng, gặp nhiều khó khăn trong công tác kinh doanh và vận hành chi nhánh, nhen nhóm ý định bỏ cuộc. Và rồi, mọi thứ dần ổn định nhờ vào sự hỗ trợ tích cực từ CEO, Khu vực, Phòng ban Hội sở và các bạn ở các chi nhánh,... Anh tìm hiểu về thị trường, phân khúc khách hàng, trau dồi thêm kiến thức qua các chương trình đào tạo của công ty,... để tư vấn cho khách hàng. Nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng dịch vụ như tiếp thêm nguồn sức mạnh và tạo động lực cho Anh chinh phục mục tiêu.”

Với Anh, thay vì nhìn vào chỉ tiêu KPI được giao mỗi quý, Anh quy đổi thành biểu mẫu thu nhập cho bản thân. Ví dụ, mỗi Qúy Anh mong muốn kiếm được 60 triệu, nghĩa là 20 triệu mỗi tháng, từ đó Anh xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết cho từng giai đoạn:

  • Dư nợ mục tiêu bao nhiêu? Dự trù tất toán – thanh lý bao nhiêu?
  • Tăng trưởng thêm bao nhiêu khách hàng mới, bao nhiêu hợp đồng giải ngân?
  • .....

Chính vì điều đó, Anh không cảm thấy áp lực với doanh số, mà dường như nó lại trở thành động lực và mục tiêu để Anh cố gắng nhiều hơn.

Vị trí Cửa hàng trưởng, một vai trò thú vị, đòi hỏi Anh phải vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người bán hàng chuyên nghiệp, vừa phải nổ lực làm một người quản lý giỏi để dẫn dắt các bạn trong cửa hàng hoàn thành KPI và tăng thu nhập. “Muốn xây thêm Tầng thì phải vững Móng” là phương châm cốt lõi của Anh; việc trang bị cho các bạn đầy đủ kiến thức, kỹ năng là điều quan trọng nhất và nhắc nhở nhân viên thường xuyên cập nhật và nâng cao chuyên môn để nâng tầm giá trị bản thân.

Thời gian gắn bó với VietMoney, chính môi trường chuyên nghiệp và kỷ luật đã giúp Anh tạo ra được nhiều thói quen và rèn luyện bản thân tốt hơn. Công ty cũng có nhiều khóa huấn luyện giúp nhân viên bổ sung kỹ năng, kiến thức và đặc biệt rất nhiều cơ hội thăng tiến.

Tin liên quan

KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI TẠI HÀ NỘI

KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI TẠI HÀ NỘI

26/03/2024 23:03

Tràn ngập sắc 𝐂𝐀𝐌 trong ngày khai trương văn phòng mới chi nhánh 𝐃𝐢𝐠𝐢𝐰𝐨𝐫𝐥𝐝 tại Hà Nội Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh lung linh v&ag...

DIGIWORLD HỢP TÁC CÙNG LEXMARK NÂNG TẦM SỐ HÓA DOANH NGHIỆP VIỆT

DIGIWORLD HỢP TÁC CÙNG LEXMARK NÂNG TẦM SỐ HÓA DOANH NGHIỆP VIỆT

26/03/2024 23:03

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 28 tháng 06 năm 2023, công ty Lexmark và công ty cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation - DGW) tổ chức lễ ký kết h...

DIGIWORLD CORPORATION - PHÁT TRIỂN, KIẾN TẠO THỊ TRƯỜNG - NÂNG TẦM VIỆT NAM

DIGIWORLD CORPORATION - PHÁT TRIỂN, KIẾN TẠO THỊ TRƯỜNG - NÂNG TẦM VIỆT NAM

26/03/2024 23:03

Digiworld đã khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ tại Việt Nam. Với sứ mệnh "Ph&aac...