[GƯƠNG MẶT THÁNG 1] HỢP TÁC VÀ GẮN KẾT

Ngày đăng: 20/01/2022 10:01

Điềm đạm, kĩ lưỡng, chỉn chu, tâm huyết, nghiêm túc với công việc đó chính là hình ảnh Trưởng phòng Kiểm soát rủi ro Phạm Mạnh Hiếu.

Từng có hơn 10 năm kinh nghiệm và cống hiến tại Sacombank với hơn 05 năm ở vai trò Quản lý, công việc được nhiều người ao ước thế nhưng Anh đã từ bỏ đến với VietMoney. Anh cho biết, lần đầu biết đến VietMoney Anh ấn tượng sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ khách hàng. Có thể nói lĩnh vực cầm đồ tại Việt Nam tuy không hề mới mẻ nhưng với định hướng phát triển rõ ràng và tầm nhìn tiên phong đã xây dựng được hình ảnh cửa hàng cầm đồ hoàn toàn khác so với các dịch vụ cầm đồ truyền thống trước đây. VietMoney mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tình không khác gì các ngân hàng hiện nay. Động lực khiến Anh thay đổi và muốn góp phần vào sự phát triển chung tại VietMoney chính là môi trường làm việc trẻ trung – năng động và cơ hội học hỏi thêm những kiến thức mới.

Cũng như hầu hết mọi người, khi thay đổi sang môi trường mới trong lĩnh vực khác so với những kinh nghiệm từng trải qua thì điều khó khăn nhất là phải nhanh chóng thích nghi và hòa nhập để bắt nhịp kịp thời hay nói cách khác là “bước ra khỏi vùng an toàn”. Anh cũng không ngoại lệ, Anh đã rất áp lực trong thời gian đầu thử việc, Anh thường xuyên nhắc nhở bản thân nhớ tới động lực khi bắt đầu và chính nhờ sự chia sẻ từ CEO về tầm nhìn sứ mệnh, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển và mục tiêu của Công ty,... khiến Anh cảm thấy tự tin với quyết định của mình vì đó là quyết định đúng đắn và Anh tự nhủ phải cố gắng nổ lực hơn so với những gì Công ty mong đợi.

Gia nhập VietMoney Anh học hỏi được nhiều điều thú vị, học được cách xác định mục tiêu, xây dựng chiến lược phát triển lâu dài và bền vững; không vì lợi nhuận tức thời mà làm lung lay giá trị cốt lõi, đây cũng là sự khác biệt của VietMoney so với các đối thủ cạnh tranh. Được hỏi về những điều thích nhất tại VietMoney, Anh cho biết đó chính là bộ “05 giá trị cốt lõi của Con người VietMoney” mà CEO truyền tải:

  • Trung thực (Intergrity)
  • Tận tâm với khách hàng (Customer Centricity)
  • Sẵn sàng nhận trách nhiệm (Being the root cause of the matter)
  • Hợp tác và gắn kết (Cooperative personality)
  • Máu lửa trong công việc (Enthusiastic)

Đây được xác định là giá trị văn hóa của một doanh nghiệp, khi tập thể VietMoney cùng đồng lòng và xây dựng tốt bộ 05 giá trị cốt lõi này sẽ giúp VietMoney trở thành một trong những doanh nghiệp với môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam.

Anh muốn chia sẻ với mọi người thông điệp “Hãy xây dựng cho mình một hình ảnh làm việc chuyên nghiệp và tận tâm, trình độ chuyên môn và vị trí công việc của bạn ắt sẽ theo đó mà dần được phát triển”. Nếu như trình độ là nấc thang giúp bạn phát triển cao hơn trong công việc thì thái độ chính là bước đệm và nền tảng cho sự tiến xa đó. Có thể trong ánh nhìn của mọi người, bạn chưa phải là người có trình độ chuyên môn giỏi nhất, nhưng chính thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm của bạn sẽ hình thành nên sự tôn trọng nhất định trong lòng mọi người, qua đó tạo ra nhiều cơ hội trau dồi và phát triển bản thân. Khi làm việc với thái độ tích cực, bạn có thể biến chuyển nhiều tình huống xấu thành cơ hội. Những người có thái độ tích cực, chuyên nghiệp sẽ tìm cách vượt qua những trở ngại và hoàn thành công việc càng sớm càng tốt. Qua đó, tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kiến thức, dĩ nhiên kết quả đạt được tốt thì khả năng thăng tiến là chuyện sớm muộn.

Anh hy vọng tập thể VietMoney cùng nhau tạo nên một năm 2022 thật bứt phá và phát triển. Cơ hội là như nhau cho tất cả chúng ta, chỉ cần là phiên bản tốt nhất của bản thân và cố gắng hết mình.

Cùng cố gắng cho 2022 thật hoành tráng VietMoneyers nhé!!

Tin liên quan

KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI TẠI HÀ NỘI

KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI TẠI HÀ NỘI

26/03/2024 23:03

Tràn ngập sắc 𝐂𝐀𝐌 trong ngày khai trương văn phòng mới chi nhánh 𝐃𝐢𝐠𝐢𝐰𝐨𝐫𝐥𝐝 tại Hà Nội Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh lung linh v&ag...

DIGIWORLD HỢP TÁC CÙNG LEXMARK NÂNG TẦM SỐ HÓA DOANH NGHIỆP VIỆT

DIGIWORLD HỢP TÁC CÙNG LEXMARK NÂNG TẦM SỐ HÓA DOANH NGHIỆP VIỆT

26/03/2024 23:03

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 28 tháng 06 năm 2023, công ty Lexmark và công ty cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation - DGW) tổ chức lễ ký kết h...

DIGIWORLD CORPORATION - PHÁT TRIỂN, KIẾN TẠO THỊ TRƯỜNG - NÂNG TẦM VIỆT NAM

DIGIWORLD CORPORATION - PHÁT TRIỂN, KIẾN TẠO THỊ TRƯỜNG - NÂNG TẦM VIỆT NAM

26/03/2024 23:03

Digiworld đã khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ tại Việt Nam. Với sứ mệnh "Ph&aac...